Huấn luyện Google Ads “DOANH NGHIỆP” In-House
Chúc mừng Bạn !!! Đã tìm thấy khóa đào tạo Quảng Cáo Google Ads được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp của Bạn tại Đà Nẵng. Chương trình do SEOViP tổ chức có giá trị tương đương, nhưng tiết kiệm chi phí & tiện lợi. Cam kết: 100% Thực hành & làm được tại lớp. Hỗ trợ trọn đời...
7 Lợi thế sau khóa học tại SEOViP
- Tự quảng cáo google: cho Bạn, công ty hoặc khách hàng.
- Hiểu toàn bộ về: Google Ads, SEM, Display, Remarketing (tiếp thị lại), Video Ads, Google Shopping
- Phân biệt & lựa chọn hình thức QC: phù hợp nhất cho mỗi chiếc dịch, mục tiêu, ngân sách
- Lập kế hoạch & triển khai: quảng cáo Google Ads
- Các thủ thuật Tối ưu: giảm chi phí quảng cáo nhưng hiệu quả cao, doanh thu lớn
- Công thức, bí mật: viết & sáng tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn
- Các phương pháp chống click tặc
Quy trình đào tạo Google Ads cho doanh nghiệp
Để triển khai chương trình In-house nhanh & hiệu quả, không làm mất thời gian cũng như nguồn lực của doanh nghiệp. SEOViP thực hiện quy trình đào tạo với các bước sau:
4 BƯỚC
1. LẤY YÊU CẦU
SEOViP thu thập thông tin. Tư vấn trực tiếp, xác định mục tiêu đào tạo, phù hợp với yêu cầu riêng và đặc thù của doanh nghiệp.
2. THIẾT KẾ
Chương trình theo đối tượng tham gia khóa học, đảm bảo tối ưu về mặt hiệu quả và tính kinh tế cho doanh nghiệp.
3. HUẤN LUYỆN
SEOViP sẽ phối hợp với doanh nghiệp cùng nhau tổ chức và triển khai đào tạo thành công chương trình đã thống nhất.
4. ĐÁNH GIÁ
SEOViP sẽ đánh giá lại tính hiệu quả & nhận thức của người tham gia, cũng như hỗ trợ sau khi khóa huấn luyện kết thúc.
SEOViP đào tạo Google Ads
- Nội dung học: 100% Thực hành & tương tác trực tiếp với giảng viên
- Cam kết: 100% đều làm được ngay tại lớp
- Lịch học: Linh động theo doanh nghiệp
- Thời lượng: theo yêu cầu
- Người hướng dẫn: Giảng viên 8 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, 2 trợ giảng 3 năm chuyên quảng cáo google
- Miễn Phí: Tư vấn chạy quảng cáo Facebook, Cốc Cốc, Zalo
- Hướng dẫn tạo lập 01 Website: trong vòng 20 phút đơn giản & miễn phí
Người Hướng Dẫn
1 - Lê Đình Thanh
- CEO SEOViP trực tiếp hướng dẫn & đào tạo.
- Có 8 kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, Internet Marketing và Kinh Doanh Trực Tuyến.
- Chịu trách nhiệm tư vấn, tuyển dụng, đào tạo và triển khai Digital Marketing cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.
- Đào tạo hơn 50 khóa học về: SEO, content marketing, quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Marketing Online, Google analytics. Giúp +1000 bạn trẻ có việc làm, có thu nhập cao
- Vẫn luôn cập nhật & học hỏi không ngừng từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Kinh doanh, Marketing & Brand:
2 - Trần Mạnh Hùng
- Sáng lập công ty Dịch vụ Quảng Cáo Google F.KING
- Sáng lập Công ty đồng phục F.Color (5 năm, phục vụ hơn 3000 Doanh nghiệp)
- 5 năm kinh nghiệm Marketing Online, chuyên sâu về Quảng cáo Google
3 - Cùng các cộng sự tại SEOViP !
Nội dung khóa học
SEOViP xây dựng chương trình đào tạo chuyên biệt phù hợp với từng mục tiêu đào tạo & những đặc thù riêng của doanh nghiệp.
(Nội dung tham khảo)
BUỔI 1: TỔNG QUAN GOOGLE ADS
- Tìm hiểu về Google Ads, Google Ads là gì? tại sao nên sử dụng Google Ads?
- Google Ads với SEO, sự khác nhau giữa Google Ads với SEO, đánh giá tiềm năng Google Ads
- Giới thiệu sơ lược về các dạng quảng cáo Google Ads
- Giới thiệu quảng cáo mạng tìm kiếm? Cách thức hoạt động? Phù hợp với những lĩnh vực gì?; ví dụ demo
- Giới thiệu quảng cáo trên mạng hiển thị: Mạng hiển thị chuẩn và Gmail, cách thứ hoạt động? Phù hợp với lĩnh vực gì? ví dụ demo
- Giới thiêu quảng cáo video? Cách thức hoạt động và các lĩnh vực phù hợp áp dụng chiến dịch quảng cáo video; ví dụ demo
- Giới thiêu quảng cáo shopping? Cách thức hoạt động và các lĩnh vực phù hợp áp dụng chiến dịch quảng cáo shopping; ví dụ demo
- Các điều kiện để chạy quảng cáo Google Ads? Cần chuẩn bị những gì để thiết lập tài khoản quảng cáo chuẩn?
BUỔI 2: SETUP QUẢNG CÁO
- Tìm hiểu các vị trí quảng cáo trong Google Ads, cách Google xếp hạng vị trị quảng cáo và các yếu tố ảnh hưởng đến vị trí
- Điểm chất lượng là gì? Ví dụ demo
- Điểm Adrank là gì? Các tính điểm Adrank
- Chuẩn bị cho quảng cáo: nội dung quảng cáo, từ khóa, trang đích
- Hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo Google Ads
- Giới thiệu các tính năng cơ bản trong Google Ads: công cụ lập kế hoạch từ khóa, chuẩn đoán từ khóa, …
- Các bước thiết lập quảng cáo trên mạng tìm kiếm chuẩn: Hướng dẫn đặt giá thầu, ngân sách, khu vực quảng cáo, tiện ích mở rộng, mẫu quảng cáo
- Các bước thiết lập quảng cáo trên mạng hiển thị chuẩn: Cách nhắm mục tiêu khách hàng, địa điểm, đặt giá thầu, ngân sách quảng cáo, vị trí đặt, nội dung quảng cáo
- Các bước thiết lập quảng cáo trên mạng hiển thị Gmail
- Các bước tạo quảng cáo video
BUỔI 3: TỐI ƯU QUẢNG CÁO
- Từ khóa quảng cáo, tư duy từ khóa và cách lựa chọn từ khóa quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí
- Nhắm mục tiêu đối tượng, nhân khẩu học, khu vực, thiết bị
- Giới thiệu các tiện ích mở rộng, tại sao nên sử dụng các tiện ích mở rộng trong quảng cáo? hướng dẫn cài đặt các tiện ích mở rộng lên chiến dịch quảng cáo
- Nội dung quảng cáo
BUỔI 4: CHỐNG CLICK TẶC
- Các cách chặn click tặc hiệu quả, hướng dẫn chi tiết cách cài đặt
- Công cụ Hostat là gì? Hướng dẫn cài đặt công cụ Histat, cách lọc địa chỉ IP lạ thông qua công cụ Histat
- CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG
- Tools hỗ trợ
- Các lưu ý khi chạy quảng cáo
BUỔI 5: CHIẾN LƯỢC ĐỐI TƯỢNG, TỪ KHÓA QUẢNG CÁO
- Tìm hiểu các loại đối sánh từ khóa: đối sánh rộng, công cụ đối sánh rộng sửa đổi, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác; phân tích ưu nhược điểm của từng loại đối sánh
- Xây dựng chiến lược từ khóa chuẩn trong quảng cáo để đạt hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí
- Tìm hiểu từ khóa phủ định, cách thức hoạt động, tại sao nên dùng từ khóa phủ định và cách sử dụng từ khóa phủ định
- Nội dung quảng cáo; cách viết nội dung quảng cáo chuẩn, thu hút khách hàng; tối ưu hình ảnh chạy GDN; hướng dẫn tối ưu video quảng cáo
BUỔI 6: REMARKETING - TIẾP THỊ LẠI
- Tiếp thị lại là gì? Tại sao nên dùng tiếp thị lại, giới thiệu một số hình thức tiếp thị lại
- Tìm hiểu công cụ Google Tag Manager, tại sao nên sử dụng công cụ GTM, cách cài đặt GTM lên website
- Cách gắn thẻ tiếp thị lại lên website
- Hướng dẫn cách cài đặt chiến dịch tiếp thị lại trên mạng tìm kiếm
- Hướng dẫn cách cài đặt chiến dịch tiếp thị lại trên mạng GDN
- Chuyển đổi là gì? Tại sao nên cài thẻ chuyển đổi
- Hướng dẫn cài đặt thẻ chuyển đổi, mã theo dõi chuyển đổi qua công cụ GTM
BUỔI 7: QUẢNG CÁO GOOGLE SHOPPING
- Google Shopping là gì? Tại sao nên sử dụng quảng cáo Google Shopping, ví dụ demo về Google Shopping
- Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant và liên kết với tài khoản Google Ads
- Hướng dẫn tạo nguồn cấp dữ liệu bằng Google Sheet
- Tạo chiến dịch Google Shopping
- Các bước tối ưu hóa chiến dịch Google Shopping hiệu quả
BUỔI 8: TOOLS HỖ TRỢ
- CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG
- Tools hỗ trợ
- Các lưu ý khi chạy quảng cáo
Thắc mắc người học
Nếu có thắc mắc Bạn cũng có thể hỏi ở phía dưới. Hoặc GỌI NGAY: 0971.72.6656 - Ms. Phương
Chi phí đầu tư
Như đã hứa: Chương trình do SEOViP tổ chức có GIÁ TRỊ TƯƠNG ĐƯƠNG, nhưng CHI PHÍ ƯU ĐÃI & tiện lợi:
- Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ để được TƯ VẤN & BÁO PHÍ tốt nhất
- Là Học Viên SEOViP: ngoài các ưu đãi từ khóa học khác, Bạn còn được tham gia các buổi offline nâng cao hoàn toàn miễn phí !!!
* SEOViP sẽ liên hệ & tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho Bạn NGAY!!!
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
SEOViP hỗ trợ đóng linh hoạt
- Nộp học phí trực tiếp tại Công ty TNHH TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG MẠI SEOVIP. Địa chỉ: 181 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng.
- Chuyển khoản
- Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH MTV TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI SEOVIP
- Số tài khoản: 0041000259041
- Ngân hàng: Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, Chi nhánh Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)
- Nội dung chuyển khoản: Học_ggads_Họ tên
(Chào mừng Bạn đến với khóa học quảng cáo Google tại SEOViP !)
Nếu Bạn còn ngần ngại chưa rõ hoặc đang có các vấn đề cần hỏi, đừng ngại ! hãy LIÊN HỆ NGAY với SEOViP:
================================================