Khóa học Digital Marketing - CAM KẾT: làm được ngay, marketing miễn phí...[học 100% dự án thực tế, Đào tạo cơ bản đến nâng cao]

Chương trình ĐÀO TẠO DIGITAL MARKETING, Marketing Online do SEOVIP tổ chức "có 1 không 2". Học viên lĩnh hội đầy đủ kiến thức chính thống & Thực thi 1 cách bài bản chuyên nghiệp về Marketing Online, internet Marketing. VÀ...

Tất cả mọi thứ & SỰ THẬT về Digital Marketing đã có trong khóa học: Tiếp cận khách hàng với chi phí = "0". Lập kế hoạch Digital Marketing chi tiết. SEO tổng thể - TOP google. Quảng cáo đa kênh: Google, Facebook, Zalo, Cốc Cốc...& nền tảng TMĐT. Content Marketing. Chăm sóc khách tự động. Xây dựng đội ngũ Marketing Online, giám sát & quản lý với chỉ số KPIs...

GIẢI MÃ TOÀN BỘ VỀ DIGITAL MARKEITNG: Tôi học Digital Marketing ra làm gì? Tôi phải bắt đầu từ đâu?

  • Review khóa học digital marketing
  • Trung tâm, trường nào đào tạo digital marketing tốt nhất
  • Chương trình học thế nào?
  • học phí ra sao
  • có hỗ trợ gì sau khoá học không?

HÃY XEM chi tiết phía dưới...TRƯỚC KHI HỌC Digital Marketing ở BẤT KỲ ĐÂU

[KẾT QUẢ] đã CHỨNG MINH…

Sau 3 năm SEOViP triển khai – Nhiều chủ doanh nghiệp đã bắt kịp xu thế, áp dụng triệt để & thành công trên cả sự mong đợi. Luôn nằm “TOP ĐẦU” ngành >> dù tuổi đời còn RẤT TRẺ

Trải qua hơn 40 khóa học về Digital Marketing, Online Marketing: SEO, Google Ads, Content…SEOViP cũng đã giúp nhiều bạn trẻ có thu nhập cao trong ngành đang rất HOT hiện nay !!!

Chương trình đào tạo tại seovip

Hình ảnh: Chương trình đào tạo Digital Marketing tại SEOViP

“TRẢI NGHIỆM” khoá học digital marketing tại SEOViP Academy

▶ CẢM NHẬN [Review]: khoá học Digital Marketing - SEOViP ™

Raymond Võ (Thành)

CEO – DANANGX & THỜI TRANG DAVIES

Mặc dù chỉ qua mười mấy buổi học, nhưng thật sự rất cảm ơn SEOViP đã đúc kết một lượng kiến thức cực lớn đã được hệ thống hóa để học viện có thể hiểu và thực hành nhanh đến vậy.
Mặc dù em không làm nghề SEO, Digital Marketing nhưng là người trực tiếp Publish các ấn phẩm lên các kênh online, em hiểu rằng lượng kiến thức này thực sự rất hữu ích với em trong thời gian tới cho công việc của mình.

“Tiết kiệm hơn, nhanh gọn hơn, hệ thống hơn.” Là những gì mình có thể nói về khóa học này!

Phương Dung

MARKETER – YẾN CẨM BÌNH & VIET’S SMILE

Trong hơn một tháng được tham gia khóa học tại đây, mình đã được học hỏi rất nhiều điều, tuy không phải là dân kỹ thuật hay IT nhưng mình đã tạo được trang web cho sản phẩm của mình, và

bây giờ sẽ tự tin, mạnh dạn đầu tư cho sản phẩm, rất tự tin sẽ lên TOP google. Cảm ơn đội ngũ Công ty rất nhiều.

Dương Hùng

MARKETING & DESIGNER

  Với bản thân mình thì: Lớp học này đáng giá 5 sao vì: 1- Giá trị mình nhận được vượt cả mong đợi. 2- Được hỗ trợ trọn đời. 3- Có thêm những người bạn tuyệt vời…Châm ngôn mua hàng của mình “SẢN PHẨM NÀY CÓ THỂ ĐẮT VỚI BẠN VÀ RẺ VỚI TÔI, VÌ TÔI NHẬN ĐƯỢC NHIỀU GIÁ TRỊ TỪ NÓ”

<<< Hãy quên GIÁ CẢ đi trước khi biết GIÁ TRỊ của nó! >>>

▶ MỤC TIÊU: Khoá học Digital Marketing - SEOViP ™

Tự tin triển khai marketing các chiến dịch, quản lý dự án một cách chuyên nghiệp. Đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng cho doanh nghiệp. Hay là hành trang vững chắc cho việc kinh doanh sắp tới của Bạn...

 

#1. THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU:

  • Trong thời đại bùng nổ digital marketing, thì việc thấu hiểu khách hàng mục tiêu lại càng trở nên cấp thiết, đến nỗi nó trở thành cốt lõi của mọi vấn đề.
  • Nếu Bạn không thấu hiểu, nắm bắt hành vi, tâm lý của user thì cũng là cách đốt tiền trên internet cực kỳ hiệu quả...Việc cá nhân hoá user ngày càng trở nên quan trọng.

 

#2. LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING:

  • Để có thể lập được 1 bản kế hoạch chi tiết & hiệu quả, Bạn cần phải nắm rõ mục tiêu chiến dịch, hành trình trải nghiệm khách hàng đối với sản phẩm của mình
  • từ đó đưa ra kênh & các điểm chạm phù hợp, cùng nội dung & cách thể hiện nó để thuyết phục khách hàng. Phễu Marketing.

Thấu hiểu > tìm kiếm > mua hàng > trung thành > giới thiệu

 

#3. THIẾT LẬP ĐIỂM CHẠM ONLINE:

  • Website, Ladipage, Fanpage, Blog, Map, Shop...
  • THIẾT LẬP WEBSITE: tên miền, hosting, giao diện(UI/UX), bố cục, nội dung, thông tin đưa lên website
  • Web chuẩn SEO & Quy trình xây dựng 1 website chuyên nghiệp

 

#4. "BÍ MẬT" CONTENT THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG:

  • Viết nội dung hấp dẫn người đọcđạt được mục đích đề ra
  • Tối ưu bài viết chuẩn SEO để đưa Google yêu thương cho lên TOP
  • Lên kế hoạch Content bài bàn, có thể tự viết hoặc thuê

 

#5. SETUP & TỐI ƯU QUẢNG CÁO ĐA KÊNH:

  • SEO TOP GOOGLE, cốc cốc...hàng trăm, ngàn từ khoá: Giúp bán được hàng, làm thương hiệu & tăng traffic 1 cách bền vững.
  • Setup & tối ưu quảng cáo: google ads, Facebook Ads, zalo, côc cốc

 

#6. PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ:

  • Phân tích số liệu, các chỉ số: nguồn truy cập, truy cập từ đâu, thiết bị gì, đối tượng nam nữ, độ tuổi, truy cập trang nào trên web, ở lại bao lâu...
  • Phân tích cách mà người dùng tương tác với web: từ đó đưa ra các điều chỉnh để ra tăng tỷ lệ chuyển đổi: mua hàng, đăng ký, xem thêm, nhận xét, like, chia sẻ...

 

#7. XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ DIGITAL MARKEITNG:

  • Tìm người, tuyển dụng, đào tạo
  • Bảng mô tả công việc, Quản lý, giám sát & đo lường KPIs

 

Tải Slide chương trình ▸

Xem slide online ▸

▶ CÂU HỎI: Bạn cần phải biết về Digital Marketing?

Học Digital Marketing để làm gì?

  1. Bán hàng, Phát triển kinh doanh, hoặc khởi nghiệp
  2. Kiếm tiền online, tìm việc làm
  3. Bắt kịp xu thế marketing
  4. ...

Học Digital Marketing có khó không? Đòi hỏi như thế nào?

Không khó - Cũng không phải dễ dàng...

  1. Sự thật Ngành Digital Marketing, Marketing Online rất rộng. Đa phần chúng chỉ biết 1 phần nhỏ, hay các hoạt động thực thi Digital Marketing bên ngoài như: Quảng cáo Google, Facebook, SEO, Website, Email...
  2. Digital Marketing luôn gắn liền với các hoạt động của doanh nghiệp. Nên đòi hỏi cần biết & kết hợp: kỹ thuật, kinh doanh, markeitng, quản lý, kế hoạch & tư duy.

Bạn đừng quá lo lắng: trong khoá học Digital Marketing SEOViP đã hỗ trợ Bạn rồi

TIÊU CHÍ CHỌN: trường, trung tâm đào tạo Digital Marketing tốt?

  1. Có các cam kết: SEOViP cam kết làm được việc
  2. Chương trình học: chi tiết & rõ ràng, thực hành dự án thực tế
  3. Số lượng học viên: 12
  4. Cơ sở vật chất: Đầy đủ trang thiết bị
  5. Giảng viên là chuyên gia trong lĩnh vực: 8 năm triển khai digital marketing, marketing online cho doanh nghiệp.

HỌC DIGITAL MARKETING XONG - RA LÀM GÌ?

Một số đầu việc ngành Digital Marketing có thể được chia thành các nghề nhỏ sau:

  1. SEO
  2. Quảng cáo(Advertising/Paid Media)
  3. Content Editor/Copywriter
  4. Thiết kế hình ảnh(Graphic Designer)
  5. Thiết kế web(Web Designer)
  6. Phát triển web(Web Developer)
  7. Affiliate/Parnerships Marketing
  8. Email/Automation Marketing
  9. Mạng xã hội(Social Media Marketing)
  10. Digital Marketing Account Manager

ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC:

  • Các Giám đốc, CEO, trưởng phòng marketing, quản lý
  • Chuẩn bị kinh doanh hay khởi nghiệp
  • Nhân viên kinh doanh, kế toán,văn phòng, quản trị web, code, thiết kế, content...
  • Những người đang làm MMO - kiếm tiền trên mạng
  • Đang tìm việc làm
  • Sếp sai làm Marketing Online, internet marketing mà không biết làm sao

Tham khảo bài: Nghề – “Giám đốc” hay “Thạc sĩ” cũng đi học

ỨNG DỤNG NGÀNH, LĨNH VỰC

Áp dụng cho hầu hết các ngành & lĩnh vực hiện nay:

  • Digital Marketing cho Bất Động Sản
  • Digital Marketing cho thẩm mỹ viện
  • Digital Marketing cho web TMĐT
  • Digital Marketing cho Nội Thất
  • Digital Marketing cho khách sạn
  • ....
Hỏi: Nội dung CHƯƠNG TRÌNH HỌC?
Đáp:

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DIGITAL MARKEITNG

PHẦN 1: TỔNG QUAN

Có cái nhìn rõ ràng & khác về Internet Marketing, Online Marketing, Digital Marketing. Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng, đối thủ. Chọn kênh marketing phù hợp...

  • Đánh giá được thị trường có tiềm năng hay đã bão hòa, thời điểm để đẩy mạnh
  • Cách thức marketing Sản phẩm/ dịch vụ trên internet cho phù hợp
  • Phân tích được đối tượng khách hàng: Vẽ chân dung, hiểu tâm lý, biết hàng vi người dùng online
  • Phân tích được đối thủ đang làm gì, làm như thế nào ?
  • Chọn kênh Marketing Online Với từng thị trường mục tiêu, từng phân khúc khách hàng, loại khách hàng chủ động hay bị động
  • Lấy khách hàng làm trung tâm, KH ở đâu thì mình phải xuất hiện ở đó
  • Tùy vào túi tiền, quy mô, hướng phát triển và mô hình của doanh nghiệp Sản phẩm/dịch vụ nên hay ko nên kinh doanh trên internet
PHẦN 2: WEBSITE

Xây dựng kênh giao tiếp với khách hàng 1 cách chuyên nghiệp: WEBSITE, Blog, Fanpage, Group, Forum...Tối ưu cho cả khách hàng & bộ máy tìm kiếm google, cốc cốc, bing, yahoo...

  • Để hình thành 1 Website bao gồm những gì ?
  • Cách chọn tên miền, hosting, giao diện, code web phù hợp cho lĩnh vực Bạn đang kinh doanh
  • Xác định rõ bố cục, nội dung, thông tin đưa lên website
  • Tiêu chí để tối ưu website(UI - UX) gọi là web chuẩn SEO: UI (User Interface) giao diện người dùng – những gì khách hàng nhìn thấy trên website, UX (User Experience) trải nghiệm người dùng – Website có dễ sử dụng, dễ tương tác, dễ tìm kiếm thông tin họ cần hay không ?
  • Quy trình xây dựng 1 website chuyên nghiệp
  • 5 Phút & 5 bước để đánh giá Website
PHẦN 3: SEO
  • Tư duy SEO tổng thể lên TOP hàng trăm, hàng nghìn từ khóa
  • Phân tích sản phẩm/ dịch vụ cần làm SEO, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.
  • Giúp bán được hàng, làm thương hiệu & tăng traffic 1 cách bền vững
  • SEO lên TOP từ khóa mục tiêu với đủ thể loại: web, fanpage, hình ảnh, map, video...và giữ top mà không bỏ quá nhiều công sức, tiền của mua tools, spam, thủ thuật này nọ qua mặt Google
  • Giải quyết các vấn đề mà các SEOer đang gặp phải: SEO vất vả ? top nhưng hay bị tụt hạng ? TOP nhiều vẫn không bán được hàng ? Lo sợ mỗi lần Google cập nhật thuật toán mới ?

Xem chi tiết: Khóa học SEO từ A - Z

PHẦN 4: CONTENT
  • Ngay cả những Bạn cực kỳ dốt văn cũng viết được. Sáng tạo Content không có gì cao siêu, nó rất đỗi bình thường như cơm ăn hàng ngày vậy.
  • List các Tiêu chí để có 1 nội dung cuốn hút, hấp dẫn người đọcđạt được mục đích đề ra
  • Tối ưu bài viết chuẩn SEO để đưa Google yêu thương cho lên TOP
  • Lên kế hoạch Content bài bàn, có thể tự viết hoặc thuê tùy Bạn
PHẦN 5: GOOGLE ADWORDS, FACEBOOK ADS, CỐC CỐC, ZALO

Bài toán khách hàng:

  • Muốn vị trí cao, hiển thị nhiều, giá trả cho click thấp
  • Muốn bán hàng ngay, tăng doanh số, hỗ trợ SEO
  • Chạy quảng cáo bài bản & Tối ưu
PHẦN 6: CÔNG CỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
  • Chăm sóc khách hàng cũ & phát triển khách hàng tiềm năng
  • Phân biệt rõ giữa Spam mail & Email Marketing
  • Quy trình làm Email, cách lấy mail chất lượng & công cụ để gửi Mail hàng loạt, tự động
PHẦN 7: THỐNG KẾ ĐO LƯỜNG
  • Phân tích số liệu, các chỉ số cần chú ý, đánh giá hiệu quả: nguồn truy cập, truy cập từ đâu, thiết bị gì, đối tượng nam nữ, độ tuổi, truy cập trang nào trên web, ở lại bao lâu...Phân tích cái cách mà người dùng tương tác với web, từ đó đưa ra các điều chỉnh để tăng tỷ lệ chuyển đổi: mua hàng, đăng ký, xem thêm, nhận xét, like, chia sẻ...
PHẦN 8: TỔNG KẾT

Kết thúc khóa học: Bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng cho doanh nghiệp hoặc tự tin khởi nghiệp. Am hiểu về kinh doanh online, thị trường, kênh Marketing Online, phân tích sản phẩm/ dịch vụ phù hợp cho từng kênh. Lên kế hoạch phát triển web, nội dung, lập kế hoạch SEO...Tự tạo 1 website nhỏ phục vụ học tập hoặc kinh doanh mà không cần phải là 1 lập trình viên.

Hỏi: có hỗ trợ gì sau khoá học không?
Đáp: Có

  1. Marketing, PR sản phẩm lên hệ thống website SEOViP, cộng đồng học viên
  2. SEOViP sẽ Giới thiệu việc làm
  3. Miễn phí tham gia các khoá học để nâng cao kiến thức
Hỏi: thời gian học ? học phí ?
Đáp:

  • Học buổi Tối: 18h30 - 20h30
  • Tuần 3 buổi: Thứ 2-4-6 hoặc 3-5-7.
  • Linh động theo yêu cầu
Hỏi: Quy trình đào tạo
Đáp:

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI SEOViP

  1. Trình bày nội dung
  2. Thực hành các nội dung đã học
  3. Chỉnh sửa lỗi cho học viên
  4. Gửi tài liệu, giáo trình sau mỗi buổi, ôn lại bài ở buổi tiếp theo
  5. Hỗ trợ: trước, trong & sau khoá học
Hỏi: Điều kiện để tham gia học Digital Marketing?
Đáp:

CẦN GÌ KHI THAM GIA KHOÁ HỌC

Kỹ năng cơ bản như Word, excel, có máy tính xách tay,…Có tính kiên trì, khiêm tốn và ham học hỏi là có thể bắt đầu Bạn nhé !

 

Bạn có thể đặt các câu hỏi cho chúng tôi ở phía dưới, SEOViP sẽ trả lời đầy đủ & sớm nhất có thể ạ !

▶ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: khoá học Digital Marketing?

SEOVIP Có đội ngũ 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Triển khai các dự án & đào tạo cho nhiều doanh nghiệp ở các thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội & Đà Nẵng, Hải Phòng...

  • VỚI Sứ mệnh trở thành công ty Digital Marketing uy tín và chất lượng số #1 tại Đà Nẵng. Giúp cho các doanh nghiệp SMEs, cá nhân khởi nghiệp ứng dụng Marketing Online thành công với chi phí tối ưu.
  • MONG MUỐN: Thông qua khóa học “TẠO RA NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO” đáp ứng cho thị trường đang khan hiếm hiện nay...

SEOViP Academy Luôn đồng hành, tham gia nhiệt tình, cống hiến & chia sẻ hết mình cho cộng đồng, những ACE làm trong lĩnh SEO, Marketing Online nói riêng & ACE Doanh nghiệp nói chung...

SEOViP Academy là người Bạn đồng hành đáng tin cậy +1000 học viên. Họ đã áp dụng khoá học SEO thực chiến & thành công dù tuổi đời còn rất trẻ...Hy vong người tiếp theo sẽ là Bạn !!!

Kết quả học viên sau khóa học SEOViP Academy

▶ 10 LỢI ÍCH: “CÓ 1 KHÔNG 2”

Ngoài lợi ích như:

  1. Tự tay “THIẾT KẾ WEBSITE” cơ bản với: tên miền miễn phí, hosting miễn phí.
  2. TỰ TAY THIẾT KẾ HÌNH ẢNH, banner…Trên nền tảng có sẵn, không tốn time, dễ dàng.
  3. QUẢNG CÁO ĐA KÊNH: Google, Facebook, Zalo, Cốc Cốc, Youtube, Forum…
  4. Các Tools, Công cụ hỗ trợ kinh doanh
  5. Tài liệu, mã ưu đãi…

Còn nhận:

  1. CAM KẾT: Tư kinh doanh riêng, làm được ngay
  2. Marketing, PR sản phẩm lên hệ thống website SEOViP, cộng đồng học viên
  3. SEOViP sẽ Giới thiệu việc làm
  4. Hỗ trợ trọn đời
  5.  Miễn phí tham gia các khoá học để nâng cao kiến thức

Chúc mừng Bạn đã tìm được khoá học Digital Marketing !

  • Khai giảng: hàng tháng
  • Thời gian: 18h30 - 20h30/21h
  • Thời lượng: 2h-2h30/ 14 buổi/ 1 Tháng
  • Thực hành: dự án thực tế

>> Lịch Học SEO mới nhất >

Học phí đầu tư khóa học 

  • HỌC PHÍ GỐC: 6.000.000 chỉ còn 4.900.000 ƯU ĐÃI Đăng ký trước khai giảng 10 ngày.
  • Còn 4.400.000/ người: Học viên cũ giới thiệu, Đăng ký nhóm 2 người trở lên
  • Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ BÊN DƯỚI để ĐƯỢC HỌC SỚM NHẤT
  • * Nên đăng ký sớm vì số lượng học viên/1 khoá học có hạn. Bạn còn được tham gia các buổi offline nâng cao hoàn toàn miễn phí !!!

đăng ký khóa học marketing online

* SEOViP sẽ liên hệ & tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Bạn!!!

    Mong muốn của Bạn

    Check: thông tin trên là chính xác.

    Hướng dẫn thanh toán

    SEOViP hỗ trợ đóng linh hoạt

    1. Nộp học phí trực tiếp tại Công ty TNHH TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG MẠI SEOVIP. Địa chỉ: 181 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng.
    2. Chuyển khoản
    • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH MTV TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI SEOVIP
    • Số tài khoản: 0041000259041
    • Ngân hàng: Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, Chi nhánh Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)
    • Nội dung chuyển khoản: HOC MO_Số điện thoại_Họ tên

    (Chào mừng Bạn đến với khóa học Marketing Online tại SEOViP !)

    Bạn có thể đặt các câu hỏi cho chúng tôi ở phía dưới, SEOViP sẽ trả lời đầy đủ & sớm nhất có thể ạ !

    Hoặc LIÊN HỆ NGAY:

    ================================================

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG MẠI SEOVIP
    A  :  181 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
    M :  0971.72.6656 - Ms. Phương

    Học Digital Marketing để làm gì?

    Bán hàng, Phát triển kinh doanh, hoặc khởi nghiệp. Kiếm tiền online, tìm việc làm. Bắt kịp xu thế marketing

    Thời gian học? học phí

    Học hơn 1 Tháng: Tối Thứ 2-4-6 hoặc 3-5-7. Linh động theo yêu cầu

    Cần gì để tham gia học Digital Marketing

    Kỹ năng cơ bản như Word, excel, có máy tính xách tay,…Có tính kiên trì, khiêm tốn và ham học hỏi là có thể bắt đầu Bạn nhé !

    SEOViP Hỗ trợ gì sau khoá học

    Có: Marketing, PR sản phẩm lên hệ thống website SEOViP, cộng đồng học viên. Giới thiệu việc làm. Miễn phí tham gia các khoá học để nâng cao kiến thức

    5/5 - (1 bình chọn)