Kinh nghiệm chạy quảng cáo google adwords ngân sách 1 lợi nhuận 10
Bạn bỏ ra rất nhiều chi phí để tham gia một khóa dạy quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng nhưng không phải ai cũng chỉ cho bạn biết cách chạy quảng cáo tối ưu và hiệu quả. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về điều đó.
Nhắm trúng mục tiêu, chọn key chuẩn xác
Đối với chiến dịch quảng cáo thì lựa chọn key giữ vai trò quan trọng
Từ khóa chính là dấu hiệu giúp khách hàng thấy được bạn trên công cụ tìm kiếm. Khi bạn lựa chọn được từ khóa tốt thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
Một từ khóa quá ngắn sẽ rất khó đánh trúng vào nhu cầu và đối tượng khách hàng. Trong khi một từ khóa quá dài lại rất khó tối ưu. Vì vậy bạn nên ưu tiên chọn từ khóa có độ dài vừa phải nhắm vào đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm của bạn. Ví dụ như: thay vì chọn từ khóa “mua tủ lạnh” thì bạn có thể ưu tiên key “mua tủ lạnh giá rẻ” hay “mua tủ lạnh cũ”.
>>> Xem thêm: NGƯỜI THÔNG MINH PHẢI BIẾT “5 chiêu trò từ nhà Quảng Cáo?”
Xác định được thị trường mục tiêu
Bạn cần phải xem xét sản phẩm, dịch vụ của mình hướng tới thị trường như thế nào? Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ cho nhóm đối tượng khách hàng trong địa bàn nhất định thì không cần thiết bạn phải chạy quảng cáo trên địa bàn quá rộng. Bởi điều đó sẽ khiến bạn tốn khoản chi phí tài chính tương đối lớn.
Trong quảng cáo Google luôn có những bí kíp riêng
Khi thiết lập chương trình chạy quảng cáo bạn có thể điều chỉnh khu vực theo tỉnh, thành phố, nơi bạn đang sinh sống nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng tốt nhất. Ví dụ như: bạn kinh doanh trong lĩnh vực du học với đối tượng chủ yếu là người trẻ ở Đà Nẵng và một số tỉnh, thành lân cận thì bạn khu vực bạn cần tập trung quảng cáo là Đà Nẵng.
Thời gian hiển thị của chiến dịch quảng cáo
Một khóa học dạy quảng cáo Google Adwords sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều kiến thức, kỹ năng. Trong đó, bạn sẽ cần phải đặc biệt lưu ý tới yếu tố thời gian hiển thị của chiến dịch. Chiến dịch của bạn có hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào yếu tố này.
Thời gian tốt nhất để hiển thị quảng cáo và đạt được kết quả tốt đó là: trong giờ hành chính và thời gian cao điểm. Nếu như bạn có kinh phí eo hẹp thì bạn chỉ cần cài đặt quảng cáo hiển thị ở khung giờ nhất định.
Kết hợp giữa SEO và quảng cáo
Một trong những cách tiếp cận khách hàng tốt nhất là quảng cáo Google
Cách duy nhất để bạn tăng mức độ uy tín của website đó là kết hợp giữa SEO và quảng cáo Google Adwords. Từ đó, các chi phí liên quan tới giá thầu cũng được giảm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có những đánh giá cao cũng như landing padge được hoàn thiện tốt hơn.
Không để số điện thoại trong chiến dịch chạy quảng cáo
Khi bạn xây dựng nội dung, cài đặt và chạy một chiến dịch quảng cáo Google Adwords bạn cần phải nhớ kỹ nguyên tắc: không được phép đặt số điện thoại liên hệ. Đây là một quy định chung của Google.
Trong trường hợp bạn muốn cung cấp và hiển thị phần số điện thoại để khách hàng liên hệ thì sẽ phải làm sao? Bạn hoàn toàn có thể thực hiện bằng cách thêm số điện thoại vào phần tiện ích mở rộng cuộc gọi.
Hi vọng với một số thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có những chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Nếu bạn có ý định tham gia khóa dạy quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với chúng tôi- SEOVIP.
>>> Xem thêm: Đãi cát tìm một khóa học dạy google adwords tại Đà Nẵng chất lượng vàng