SEO là gì? Quy trình chuẩn SEO cho website doanh nghiệp phải biết.
Dù bạn là ai, là chủ doanh nghiệp hay đơn giản chỉ là một người bán hàng online nhỏ... thì lời khuyên duy nhất cho bạn là đừng tiếc ít phút mà không lướt hết bài viết này. Bởi lẽ qua bài viết này, Seovip sẽ giải thích cho bạn biết những khía cạnh về SEO như: Seo là gì? Seo có quan trọng? Suy nghĩ sai lầm trong Seo và hướng đi nào cho doanh nghiệp khi thực hiện Seo vào năm 2020.
Đây là những gì mà Seovip đúc rút được khi trải qua hàng trăm dự án SEO lớn nhỏ và cạnh tranh nhất. Bắt đầu tìm hiểu thôi!
Seo là gì?
Suốt ngày bạn nghe rất nhiều người nhắc tới thuật ngữ này. Nếu không phải dân trong ngành, có lẽ bạn sẽ hiểu nhầm SEO với SALE. Nhưng phải làm rõ đôi chút vấn đề này ở đây, đâu phải ra đấy:
SEO ( Search Engine Optimization) là việc tối ưu hóa website của bạn để đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,...v.v SEO chỉ tính đến các các kết quả tìm kiếm trả về không tốn phí, không bao gồm các kết quả trả phí như google ads,... hay lưu lượng truy cập từ social. Thậm chí khi bạn lên google và gõ ulr Seovip.vn sau đó truy cập vào website Seovip thì đấy không được tính là kết quả của SEO.
SALE là hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ. Một lần nữa xin đừng nhầm SEO với SALE.
SEO có quan trọng với doanh nghiệp?
Dân số Việt Nam 97 triệu người và có tới 64 triệu người dùng internet mỗi ngày. Trung bình mỗi người Việt Nam giành ra khoảng 6 tiếng để lướt web. ( Số liệu thống kê 2019)
Những con số đấy nói lên điều gì?? Nếu doanh nghiệp bạn không hoạt động trực tuyến, thực sự bạn đang lạc hậu. Nhưng có phải chỉ cần hiện diện trực tuyến thôi là đủ? Bạn cần phải dẫn đầu hoặc ít nhất đâu đó TOP 10. Và SEO chính là công cụ thần kì giúp bạn làm được diều đó.
Để tôi mách nhỏ cho bạn những lợi ích mà SEO mang lại cho doanh nghiệp:
- Tăng doanh thu của doanh nghiệp: Nếu bạn chưa có một website hoặc bây giờ bạn mới quan tâm đến khía cạnh seo website thì thực sự phải nói khi bạn nghiêm túc đầu tư cho SEO. Doanh thu của doanh nghiệp của bạn sẽ tăng một cách nhanh chóng nếu không muốn nói là thần kì.
- Tăng nhận diện thương hiệu: Ví dụ bạn bán tôn cách nhiệt, và khách hàng sau khi lượn một vòng quanh bảng kết quả của google. Dù gõ " tôn cách nhiệt" " tôn cách nhiệt tốt nhất" " tôn cách nhiệt rẻ nhất" ... google trả về kết quả có xuất hiện doanh nghiệp của bạn ở trang đầu. Điều gì xuất hiện trong đầu khách hàng khi đó? "Oh website này chuyên sâu, uy tín ghê", đấy chỉ là một trong vô vàn những kịch bản vẽ ra trong đầu khách hàng. Và khi ai đó nhắc đến tôn cách nhiệt, người đấy sẽ nghĩ ngay đến doanh nghiệp bạn.
- Tiết kiệm kha khá chi phí Marketing cho Doanh nghiệp của bạn: Nhiều người sẽ thốt lên, oh SEO mà tiết kiệm chi phí?? SEO cần nhiều chi phí thì có. Xin lỗi nhưng bạn nên làm một phép so sánh nhỏ như thế này: Bạn bỏ tiền ra cho Google Ads, cho facebook Ads, tik tok, zalo ..v.v những ngân sách này không hề nhỏ. Chính xác những ngân sách này sẽ là ngắn hạn và lặp lại có tần suất cao ví dụ 1 tháng/lần hoặc tháng n lần chẳng hạn. Ads sẽ hút máu bạn hết lần này đến lần khác. Còn SEO? Một chiến dịch SEO diễn ra phổ biến từ 6 - 8 tháng, thứ bạn thu lại là một thứ hạng cao trên google. Tệ lắm cũng là Top 10, và nguồn khách hàng bạn có hoàn toàn là khách hàng chủ động tìm đến bạn. Tỉ lệ chốt đơn hàng rất cao. Mặt khác duy trì SEO không hề tốn kém như là duy trình Ads. Vì vậy hãy giữ cho mình một cái đầu lạnh khi lựa chọn giữa SEO và ADS.
- Tạo độ tin cậy cho doanh nghiệp: Khi bạn thực hiện SEO và xác thực doanh nghiệp của bạn trên mạng lưới internet. Điều này làm cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện ở nhiều nơi, nhiều kênh hơn. Ví dụ trên Google Maps khách hàng cũng thấy bạn, trên Facebook cũng thấy, trên Twitter hay thậm chí là trên Ig,... đâu cũng có dấu chân của bạn. Điều này làm cho khách hàng an tâm hơn về sự tồn tại của doanh nghiệp bạn khi tiến hành thanh toán hay thực hiện các giao dịch online. Vì đơn giản là khách hàng biết đến sự tồn tại của bạn. Thấy chưa, nhờ SEO cả đấy!
Suy nghĩ sai lầm: “Chỉ doanh nghiệp lớn mới cần seo.”
Bạn tham gia vài ba diễn đàn, thấy rất nhiều ông lớn làm SEO. Nào là công ty BDS, dược phẩm, thời trang,... toàn là những công ty lớn. Rồi sau đấy về tự nhủ, thôi mình còn nhỏ. Không nên đầu tư SEO làm gì.
Thị trường lớn các ông lớn đã giành hầu như gần hết. Ai cũng có thị phần lớn với một lượng khách hàng riêng. Nhưng bạn nên nhớ, ngoài các đại lộ, những con đường lớn thì còn có những ngách những ngõ. Và đấy là nơi tập trung một nhóm những khách hàng có chung một đặc tính.
Bạn hoàn toàn có thể tập trung vào ngách này, và SEO giúp bạn tiếp cận tuyệt vời những ngách đó. Lấy ví dụ dễ hiểu, nếu bạn đang có ý định kinh doanh cách sản phẩm về thú cưng chẳng hạn.
Bạn lập hẳn một website nuôi thú cưng và cạnh tranh với các ông lớn hiện tại thì chắc chắn bạn sẽ " giữa đường đứt gánh tương tư" thay vào đó nên đầu tư suy nghĩ một tí sẽ có nhiều ngóc ngách cho bạn. Bạn có thể đánh local như nuôi thú cưng tại Đà Nẵng, đánh theo loài đặc trưng như " nuôi mèo ú" ..v.v. nói chung bạn nên chọn ngách nhỏ hơn để tạo cho mình một sân chơi. Tránh cạnh tranh với những ông lớn, khi nào đủ lông đủ cánh rồi hẵng bay.
Ví dụ trên có làm cho bạn nảy ra ý tưởng nào cho mình, hay còn sợ SEO vì nghĩ mình nhỏ bé chưa?
Nếu bạn vẫn còn boăn khoăn hoặc sợ làm SEO thì đừng vội rời đi. Hãy xem lộ trình cũng như con đường mà SEOViP vẽ ra cho bạn để từng bước đạt được thứ hạng cao trên Google.
Bật mí quy trình chuẩn SEO 2020 mà Seovip đã rank top nhiều dự án:
Bạn không biết bắt đầu từ đâu khi nhận một website từ Sếp. Hoặc bạn đã tự tay xây dựng một website và không biết phải đặt bước chân đầu tiên như thế nào?
Đừng lo lắng quá, SEOVIP ở đây để giúp bạn làm được điều đấy dễ dàng và nhanh chóng hơn. Khi bạn đã có một website hoạt động lâu, hoặc SEO rất lâu nhưng mà chưa đạt TOP google thì điều đầu tiên SEOVIP khuyên bạn là nên Audit Website của mình. Bởi lẽ khi trải qua quá trình vận hành, lên content, chỉnh sửa, đi link thì website sẽ xuất hiện nhiều vấn đề cần được sửa chữa.
Quy trình Audit website
Audit website là gì? Audit webiste là quá trình kiểm toán lại trang web của bạn đã đạt những tiêu chí mà bạn đặt ra hay chưa?
Audit website xoay quanh các khía cạnh chính như: Audit technical (kiểm toán kỹ thuật), audit trên phương diện Onpage, Audit trải nghiệm người dùng, Audit linkbuilding ( kiểm toán các vấn đề về linkbuilding).
Nếu bạn chưa có checklist Audit website mới nhất thì hãy để lại email bên dưới. SEOVIP sẽ tổng hợp hàng tuần và gửi cho bạn!
Công cụ nào hỗ trợ cho bạn Audit Webstie:
Tất nhiên bạn không thể Soure code của trang web ra và tìm lỗi trong đấy được. Chính vì điều này nên có rất nhiều công cụ cũng như extentions hỗ trợ bạn thực hiện điều này. Việc đơn giản của bạn là xem xét những công cụ dưới đây, xem công cụ nào phù hợp với bạn:
Screaming Frog: Đây là công cụ mà tôi thích nhất. Bởi lẽ nó chứa hầu hết thông tin về khía cạnh Technical mà tôi cần, kể cả Onpage cũng thế. Đây là một phần mềm bạn cài đặt trực tiếp trên máy tính, key linence thì rất nhiều người chia sẻ. Chỉ cần lên google gõ " Key linence for Screaming Frog" là bạn có thể có và xài tẹt ga rồi đấy. Bản Free cũng được nhưng nó sẽ giới hạn bạn ở 500 Urls.
SEO Tool for excel: Extensions tích hợp trong Excel, cho phép bạn cào các thông tin từ website của bạn, cập nhật trong một file excel. Rất dễ dàng để quản lý và sửa dụng, nhưng extensions này kết hợp với rất nhiều phần mềm phải trả tiền khác như semrush nên bạn hãy cân nhắc. Công cụ này có bản crack đấy, bạn nên tham khảo nếu túi tiền eo hẹp.
Website Auditor trong bộ SEO Powersuite: Dùng để phân tích SEO onpage rất tốt, phù hợp khi trang web của bạn đủ lớn. Nếu trang web bạn quá nhỏ, không có đủ thông tin phân tích thì nên cân nhắc việc sử dụng bộ công cụ này. Bộ công cụ này là miễn phí, tuy nhiên nếu bạn muốn lưu những project cho công việc thì phải trả phí.
Woorank extension: Là một extensions miễn phí cho phép bạn kiểm tra một trang web bất kỳ về các yếu tố SEO.
Các công cụ kiểm tra backlink: Majestic, Spy Spy, Công cụ BuzzSumo, Linkbird, Linkody và Raven.
Các công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa: Ranking metrics, Bruce Clay, MOZ, Advanced Web Ranking, Authority Labs, and Rank Ranger.
Sau khi sử dụng các công cụ này, bạn sẽ có một lát cắt chi tiết website của bạn. Kết hợp với bản checklist Audit Website của SEOVIP gửi tặng thì chắc chắn bạn sẽ biết phải làm gì rồi đấy.
Seo onpage
Sau khi đã Audit và sửa các lỗi của website thì bạn sẽ bước tiếp một bước nữa. Bước đi này cực kì quan trọng nên nhất định bạn phải đầu tư thật kỹ. Đó chính là SEO Onpage.
Seo Onpage là những thủ thuật seo mà bạn thực hiện trên website của mình. Bạn hoàn toàn kiểm soát được không như Seo Offpage là việc xây dựng backlink bên ngoài website của bạn.
Vậy chính xác công việc SEO Onpage cần làm gì? Có hơn 200 yếu tố mà google công bố hoặc những SEOer trên thế giới tìm ra thông qua những bằng sáng chế mà Google đệ trình.
Tuy nhiên ở đây, SEOViP sẽ nói đến những điều thiết yếu và cơ bản mà bạn phải nắm:
- Nghiên cứu đối thủ: Bạn phải biết được ai là đối thủ trong ngành, trong ngách... hay ai đang rank top những từ khóa mục tiêu của bạn. Những extentions mà SEOVIP đề cập ở trên cung cấp cho bạn những thông tin về website bạn, nhưng bạn nên nhớ chúng cũng hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn những thông tin về website đối thủ. Hãy xem ai là đối thủ, những thứ có thể học hỏi được và những điều bạn có thể làm tốt hơn đối thủ để thỏa mãn người dùng.
- Nghiên cứu từ khóa theo chủ đề: Không còn thời nhồi nhét từ khóa khi Google tung ra thuật toán Florida nhằm loại bỏ những website nhồi nhét từ khóa quá nhiều. Rồi không lâu sau đó, thuật toán Brandy lại ra đời giúp cho Google hiểu hết một website khi lập chỉ mục dựa vào ngữ nghĩa tiềm ẩn. Nói cách khác, một từ khóa hoặc một chủ đề sẽ được lập chỉ mục dựa trên những chủ đề nhỏ, hoặc từ khóa xung quanh. Ví dụ khi nhắc đến Steven Job, Apple, máy tính...v.v thì google sẽ hiểu ngay người dùng đang muốn đề cập đến công ty Apple chứ không phải Apple ( Quả táo).
- Tối ưu hóa Url: Url tốt nhất nên ngắn gọn và chứa từ khóa chính cần SEO, làm rõ được nội dung của bài viết.
- Thêm Heading và sub heading: Heading là một yếu tố để bot google và người dùng biết được một đoạn văn đang nói đến điều gì. Tạo nên cấu trúc cho bài viết, hệ thống heading và subheading thực sự là chìa khóa giúp bạn giữ chân khách hàng trên site.
- Thêm keyword vào bài viết: Tất nhiên rồi, điều này ai mà chẳng muốn, tuy nhiên bạn nên biết cách thêm từ khóa như thế nào cho tự nhiên. Nếu bạn có website, tôi khuyên bạn nên sử dụng plug in Yoast SEO vì nó giúp bạn tối ưu các vấn đề này rất tốt.
- Tối ưu hóa meta description: thẻ mô tả này cho khách hàng được biết họ đang nhấp vào một bài viết có nội dung như thế nào? Ngoài một tiêu đề hấp dẫn, kêu gọi người dùng nhấp chuột thì đây là một không gian tuyệt vời để bạn nhân 10 điều đó. Hãy làm cho meta description của bạn thật lôi cuối, đừng quan tâm đến vấn đề từ khóa trong này bởi thực sự từ lâu nó đã không còn quan trọng nữa.
- Chỉnh sửa hình ảnh, thêm alt: Robot của google không biết cách ngắm một em gái xinh tươi trên website của bạn. Chỉ khi bạn thêm cho hình ảnh đấy một mô tả alt " em gái xinh" thì lúc đó bot google sẽ biết rằng à đây là hình em gái xinh. Còn xinh thật hay không thì nó không biết. Thẻ alt là một nơi lý tưởng để bạn thêm những từ khóa không dấu, hoặc từ khóa mà người dùng thường gõ sai mà bạn không thể thêm vào content được. Nhưng nên nhớ, đừng quá lạm dụng nó.
- Nghiên cứu sắp xếp internal link,anchortext phù hợp: Cả một công trình khoa học đợi bạn phía trước, đây là yếu tố mà bạn nên giành thời gian để tối ưu. Có rất nhiều mô hình đi internal link mà bạn có thể tham khảo, link là cầu nối giữa các bài viết trên site của bạn. Hiện nay có hai cấu trúc chính mà cộng đồng seo Việt Nam đang áp dụng là cấu trúc Silo và cấu trúc topic cluster. Chỉ khi Onpage của bạn thực sự hiệu quả thì Offpage mới phát huy hết tác dụng của nó.
Còn rất nhiều yếu tố khác của Offpage mà bạn phải cân nhắc. Thật may mắn là SEOVIP có một bài viết chi tiết hơn về Onpage cho bạn tham khảo:
>> Có thể bạn cần: Tổng hợp Ebook tài liệu SEO nổi tiếng Việt Nam
SEO OFFPAGE cần làm gì?
Bạn vừa trải qua những yếu tố về Seo Onpage, đừng lo lắng vì nó quá nhiều bởi lẽ nếu bạn thực hành trong một thời gian đủ dài thì những điều trên không có gì là khó khăn đối với bạn cả. Chưa đầy 30p là xong xuôi cả thôi.
Tiếp theo SEOVIP xin giới thiệu tới bạn các những công việc cần làm khi tiến hành Seo Offpage. Yếu tố tạo ra sự uy tín và traffic cho website của bạn. Nhưng trước hết hãy điểm qua những nguyên tắc, tư duy trong seo offpage.
Nguyên tắc Seo Offpage:
- Đừng vội Seo Offpage khi site của bạn chưa có nhiều nội dung: Thật sự mà nói, khi bạn phải có lợi ích gì đấy để chia sẻ thì lúc đó bạn mới đi khoe với mọi người để người ta vào xem. Vậy bao nhiêu nội dung là đủ? Mỗi chủ đề của bạn phải có ít nhất từ 5 - 6 bài thì lúc đấy mới hình thành nên một chủ đề lớn. Bot google vào hiểu bạn đang nói xoay quanh chủ để nào và biết được nên lập chỉ mục cho website của bạn vào từ khóa nào. Đừng vội vàng mà Offpage khi Onpage chưa tốt.
- Quan trọng nhất là sự liên quan: xây dựng Offpage quan trọng nhất là sự liên quan, không thể nào một website đang nói về xây dựng mà lại đi link sang cho một website bán đồ bơi được. Nó phải xuất phát từ những yếu tố liên quan như vật liệu xây dựng, thợ xây, hoặc ít nhất là nhà đất.
- Chất lượng của site đi link: Site bạn mới, và bạn ngây thơ ngộ nhận rằng. Nếu mình tạo ra chục các website nói về vật liệu xây dựng, nói về nhà thầu, nói về nhà đất rồi link tới website chính thì thật là tuyệt vời. Nhưng bạn nên biết một điều rằng những site mới đấy lấy đâu ra độ uy tín, lấy đâu ra traffic mà thúc đẩy website chính của bạn.
Trên đây là 3 yếu tố mà SEOVip lưu ý bạn phải nhớ khi làm Offpage. Quay lại một chút, Seo Offpage là gì?
Seo Offpage là tất cả những quá trình xây dựng linkbuilding,tối ưu bên ngoài website của bạn trên các nền tảng như web 2.0, forum,social marekting....v.v nhằm tạo ra traffic và thúc đẩy độ uy tín cho website của bạn.
Làm Seo Offpage là làm gì?
Xây dựng backlink từ diễn đàn (forum):
Đây là một nguồn backlink tương đối tốt nhưng không phải khó kiếm.Vì đơn giản forum bạn chỉ cần đăng kí một tài khoản và hoạt động trên đấy một thời gian thì hoàn toàn có thể đặt link về website chính của mình.
Nhưng nên nhớ những nguyên tắc mà Seovip đã đề cập ở trên, forum liên quan là tốt nhất.
Link từ các trang web 2.0
Là những dạng website, blog cho phép bạn tạo ra những biến thể từ subdomain của họ ví dụ seovip.blogpost.com hoặc seovip.googlesites.com .v.v
Bạn có thể tìm thấy rất nhiều website 2.0 với từ khóa "list website 2.0" khi tìm kiếm trên Google.
Link từ các mạng xã hội
Các link từ mạng xã hội đa phần là các link nofollow, không có ý nghĩa trong việc truyền tải độ uy tín cho website. Nhưng các yếu tố mạng xã hội giúp bạn trở nên uy tín trong mắt google. Ngoài ra mạng xã hội là một nguồn traffic khổng lồ cho webiste của bạn. Nhất định phải khai thác.
Link từ các blog comment:
Website của SEOVIP chuyên lĩnh vực về Marekting, thì tốt nhất là đi blog comment ở những bài viết có UR và DR cao, có tín hiệu chi sẻ mạng xã hội tốt và điều chắc chắn là chủ website đó phải cho phép bạn đặt comment hoặc link ở comment. Tuy nhiên bạn phải thật khôn khéo mới được, không phải vào quăng link rồi đi ra như robot. Bạn phải xem bài viết, chủ đề đang thảo luận là gì rồi sau đó khéo léo comment, chèn link website của bạn vào. Bạn hiểu ý tôi chứ.
Link từ các PBN:
PBN ( viết tắt của Private Blog Networks) là hệ thống những website mà bạn xây dựng dựa trên những tên miền hết hạn mà chủ website không gian hạn. Để có được những tên miền này, tất nhiên bạn sẽ phải đấu giá. Những domain này còn giá trị sức mạnh, chỉ khác là nó không còn dữ liệu nữa thôi. Vì dữ liệu nằm trên host của người chủ rồi.
Sau khi đấu giá bạn sẽ tiến hành xây dựng lại nội dung, bổ sung các content chất lượng hoặc xem những content nào đáng giá nên giữ lại. Xây dựng site này như một site bình thường, rồi đi link về site chính mà bạn đang có.
Như thế nào là một liên kết tốt:
- Liên kết một cách tự nhiên
- Đến từ các trang có thẩm quyền, uy tín
- Liên kết giúp site bạn phát triển theo thời gian ( càng ngày mạnh lên)
- Đến từ các nguồn liên quan
- Sử dụng văn bản neo (anchor text) tự nhiên
- Mang lưu lượng truy cập đến Website của bạn
- Gồm cả dofollow và nofollow
- Có mục tiêu chiến lược ( liên kết được đưa ra một cách chu đáo, không tạo tự động)
Tại sao SEO mãi không lên TOP?
Vậy là bạn vừa đi qua quy trình chuẩn SEO mà Seovip đã chia sẻ. Nếu bạn làm đúng theo quy trình trên thì việc website của bạn tăng trưởng là điều đương nhiên. Có rất nhiều khách hàng trước khi kí hợp đồng SEO với Seovip gặp hiện tượng SEO mãi không lên TOP và không biết phải làm như thế nào? Hôm nay Seovip sẽ giúp bạn chuẩn đoán nguyên nhân vì sao SEO mãi không lên TOP:
- Thin content: Nội dung của bạn quá ít, bài viết ngắn không bao quát chủ đề. Google đã cho ra đời thuật toán Google Panda để điều chỉnh việc này. Nếu website của bạn bỗng nhiên bị bốc hơi một nửa traffic thì rất có thể bạn đã bị hình phạt này ghé thăm. Bạn nên Audit lại website và tìm xem những nội dung nào chưa tốt, tỉ lệ thoát cao, kiểm tra xem content có bị trùng lặp không? Bổ sung thêm content chất lượng thì lúc đó chuyện đâu sẽ vào đấy. Đạt Top không còn xa.
- Spam link: Bạn sẽ găp tác vụ thủ công và bị google phạt. Thông thường sẽ có thông báo trong Google Seach Console, có vô vàn tác vụ thủ công bạn có thể bị phạt. Nhưng cái nguy hiểm nhất là link không tự nhiên hoặc bạn lỡ tay tối ưu link quá nhiều về website của bạn. Cũng có rất nhiều trường hợp những link này từ đối thủ tốt tính nào đó bắn cho bạn. Và làm sao bây giờ? Lọc xem những link nào có chất lượng thấp (UR thấp), hoặc đến từ những site ba xàm. Sau đó sử dụng công cụ Disavow link của Google để xóa những link đấy đi.
- Internal link không tốt: Đây là yếu tố trả lời cho câu hỏi vì sao bạn kẹt mãi ở trang 2, không ngóc đầu lên trang nhất được. Seovip không đề cập đến việc bạn tối ưu quá liều internal link, ở đây đang nói đến việc bạn xây dựng internal link không tốt làm cho dòng chảy sức mạnh không thể chảy hết toàn bộ site của bạn. Bạn có thể kiểm tra bằng công cụ Website Auditor của SEO power Suite để xem mật độ liên kết và mạng lưới liên kết của bạn.
Và cuối cùng, nếu bạn thấy SEO thực sự quá mênh mông để tìm hiểu như crush của bạn. Thì cũng đừng lo lắng quá vì SEOVIP đến với sứ mệnh giúp bạn đạt TOP google. Mời bạn tham khảo Dịch vụ seo của SEOVIP.
TẠI SAO PHẢI CHỌN SEOVIP?
- Từ khóa lên top đúng thời hạn, bền vững.
- SEO tổng thể Kết hợp: SEO Maps Google, SEO hình ảnh, SEO content, Video...
- Nhiều từ khóa phụ lên theo từ khóa chính.
- Tư vấn marketing online miễn phí
- Miễn phí 100% chi phí xây dựng nội dung.
- Khi Bạn cần Chúng tôi có mặt.
- Hỗ trợ tối ưu (SEO audit) toàn bộ website…
Bài viết rất hữu ích - Bạn nên đọc...
- KPIs cho SEO – Chủ doanh nghiệp cần phải biết?
- TOP 18+ Công cụ SEO (TOOL) miễn phí (có phí) tốt nhất
- SEO là gì? Quy trình chuẩn SEO cho website doanh nghiệp phải biết.
- SEO Onpage: quy tắc sống còn, các bước SEO Onpage 2021
- SEO Offpage thực chất là gì? Các bước SEO Offpage lừa dối Google nên tránh
- Hướng dẫn lập kế hoạch SEO chi tiết đầy đủ nhất 2021
- Công việc Nhân viên SEO là gì ? Từ nhu cầu THỰC TẾ